Cách chữa trị liệt dương an toàn hữu hiệu cho nam giới

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016
Liệt dương có những nguyên nhân phức tạp từ tâm lý cho tới tuổi tác, các bệnh mãn tính, do những chấn thương, phẫu thuật, dược phẩm hay do những chất kich thích gây nên. Vì vậy, cách chữa trị liệt dương an toàn hữu hiệu cho nam giới phải bám sát vào các yếu tố tâm lý và bệnh lý cho từng đối tượng. Từ đó, mới có những bước đi thích hợp với từng người và vào từng giai đoạn khác nhau.
Yếu tố tâm lý

- Có quyết tâm cao trong việc điều trị, kiên trì theo đuổi, không bỏ dở giữa chừng.

- Cải thiện mối quan hệ với người bạn tình.Nên khám nam khoa ở đâu Cùng nhau trao đổi, nói thẳng vào vấn đề để tìm được tiếng nói chung tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục hồi.

- Có được sự đồng cảm của người bạn tình.

- Các yếu tố xã hội từ các mối quan hệ hay công việc hàng ngày cần được điều hoà để tạo ra sự cân bằng và thoải mái trong cuộc sống.

- Rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ từ đó giúp cho tinh thần được sảng khoái và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

- Giải quyết vướng bận tâm lý: Những vấn đề tuổi tác hay tâm lý vốn là những vấn đề chứa đựng những khó khăn cũng như phức tạp nhất đồng thời gây ra khả năng liệt dương lớn nhất cần có những tư vấn hết sức sát sao của người bác sỹ. Tìm ra vấn đề cho bằng được và cùng giải quyết vấn đề trên tinh thần hợp tác cao, nếu cần thì có thể đi cùng đối tác bạn tình để cả hai có thể tìm ra những mấu chốt chung nhất cho việc cách chữa trị liệt dương an toàn hữu hiệu cho nam giới.
Yếu tố bệnh lý

- Điều trị các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, huyết áp, cường giáp…một cách khoa học, đầy đủ giúp cải thiện khả năng cảm hứng trong tình dục.

- Rèn luyện phục hồi thể chất dựa vào sự hướng dẫn của các bác sỹ khoa giải phẫu nếu gặp tình trạng chấn thương, phẫu thuật hay hay thực thể trên mạch máu của dương vật bị tổn thương thần kinh thực vật hay tuỷ sống gặp vấn đề.

- Ngưng sử dụng các chất kích thích gây nghiện cho cơ thể như: rượu, thuốc lá…

- Có chế độ ăn uống hợp lý. Bổ sung những chất dinh dưỡng có tính chất cường dương. 



Phương pháp tiên tiến trong việc chẩn đoán và điều trị liệt dương

Điều trị liệt dương là một phương pháp tổng hợp của những yếu tố tâm lý và bệnh lý ở từng người, từng hoàn cảnh và giai đoạn. Là cơ sở đi đầu và uy tín trong lĩnh vực điều trị chức năng sinh lý của bệnh nhân bị liệt dương, phòng khám Hồng Bàng linh hoạt thực hiện những bước chữa trị hiện đại:
Kiểm tra lượng máu chảy Dhoop Peregrine, tính toán chính xác.
Đây là hệ thống kiểm tra phân lưu lượng máu của động mạch của dương vật, kiểm tra độ cương cứng, lượng máu ở bộ phận dương vật cũng như lượng hocrmone…hiện đại tiên tiến của Hoa Kỳ
Trị liệu tổng hợp, điều trị phục hồi chức năng sinh lý
Kích hoạt sự hưng phấn, điều tiết chức năng của vỏ não bằng hàng loạt hoạt động của máy hồi phục tổng hợp yếu sinh lý.
Áp suất chân không kỹ thuật cao
Tăng thời gian cương cứng của dương vật,nên khám phụ khoa ở đâu  tăng hoạt lực cơ bắp dương vật thông qua các bài tập của máy áp suất chân không.
Điều trị tâm lý
Điều trị tâm lý người bệnh, tạo sự tin tưởng, từ đó giúp tình hình cải thiện và khả năng phục hồi được nâng cao.
Đông Tây y kết hợp điều trị
Sử dụng nhiều loại thuốc đặc trị kết hợp giữa Đông và Tây y để giúp tăng lượng máu, kích hoạt động lực thể hang cải thiện đáng kể khả năng cương cứng của dương vật.
Kiểm tra phục hồi sức khoẻ
Kiểm tra sức khoẻ thể chất và tinh thần của người bệnh một cách toàn diện, giải quyết những tổn thương, yếu tố tâm lý và thể chất nhằm mang lại cuộc sống tình dục hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét