Viêm phụ khoa và những điều chị em chưa biết

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016
Hiện nay, do môi trường làm việc cũng như điều kiện sinh hoạt, thói quen vệ sinh cá nhân chưa đúng cách dẫn tới tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới ngày càng tăng. khám phụ khoa ở đâu tốt  Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng thậm chí có nguy cơ vô sinh và ung thư.


Các bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng khám chúng Tôi xin chia sẻ thông tin xoay quanh bệnh viêm phụ khoa để chị em có thể kịp thời trang bị cho mình những kiến thức sức khỏe sinh sản cần thiết.
Những thói quen dẫn tới bệnh viêm phụ khoa

*Quan hệ tình dục không an toàn 

Quan hệ với nhiều người hoặc với người mắc các bệnh lý nam khoa hay quan hệ khi vừa trải qua quá trình sinh nở, nạo hút thai dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

*Chế độ sinh hoạt không hợp lý 

Thói quen thức đêm, làm việc nhiều, căng thẳng, hút thuốc lá, khám nam khoa ở đâu tốt  uống rượu bia làm giảm sức đề kháng của cơ thể có nguy cơ viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục.

*Vệ sinh không đúng cách

Vệ sinh hàng ngày không sạch sẽ hoặc không đúng cách trong chu kỳ kinh nguyệt, không thay quần lót hay băng vệ sinh thường xuyên tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập.

*Mặc quần bó sát

Điều này ảnh hưởng đến khả năng thoát khí, dịch âm đạo và mồ hôi không thể phân tán khiến nhiệt độ và độ ẩm của vùng âm đạo tăng cao dễ gây viêm nhiễm phụ khoa.
VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA CÓ NHỮNG TRIỆU CHỨNG NÀO?

Hầu hết các loại bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, viêm phần phụ,viêm vùng chậu đều xuất hiện những triệu chứng điển hình như:

- Ngứa, rát vùng kín, âm đạo có thể bị sưng đỏ, khí hư ra nhiều kèm theo màu khác thường, có bọt dạng đặc hoặc loãng, có mùi hôi khó chịu thậm chí đau khi quan hệ.

- Tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, nóng rát âm hộ.

- Toàn thân sốt nhẹ, luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ, căng tức vùng bụng dưới, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét