Cách làm trắng da yêu thích của sao Việt

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Các hoa hậu như Mai Phuong Thuy, Thu Thao và các sao Việt và những nữ doanh nhân thành đạt luôn có bí quyết độc đáo để giữ gìn làn da luôn trắng mịn, tràn đầy sức sống.

polyad
Ngày càng tỏa sáng sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên sử dụng nguồn dưỡng chất từ nhau thai hươu cao cấp để nuôi trắng da toàn thân.
polyad
Đây là cách dưỡng da trắng khỏe từ bên trong, bắt nguồn từ giới quý tộc Nhật Bản.
polyad
Cùng với Thu Thảo, Mai Phương Thúy cũng sử dụng tinh chất quý này để sở hữu làn da trắng mịn, đồng thời ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm.
polyad
Vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên từ thời mới đăng quang, cả 2 Hoa hậu đều được công chúng đánh giá ngày càng đẹp hơn nhờ nước da trắng trong, không tỳ vết.
polyad
Sau 10 năm ca hát, Hà Hồ được đánh giá ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
polyad
Cô chia sẻ thường xuyên lui tới hệ thống làm đẹp cao cấp để sử dụng Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi và dẫn xuất vitamin C, kết hợp với máy nhiệt quang đa điểm để làm trắng da toàn thân.
polyad
Bên cạnh tài năng, diện mạo lộng lẫy là yếu tố lớn giúp Hà Hồ được người hâm mộ vinh danh “nữ hoàng giải trí Việt”.
polyad
Với khả năng làm trắng hiệu quả mà vẫn đảo bảo an toàn sức khỏe, Hi-Shine 3D cũng đã chinh phục được Miss Ngôi sao 2014 Thu Hiền và trở thành “độc chiêu” dưỡng trắng của hotgirl này.
polyad
Nhờ tắm trắng đúng cách, Thu Hiền ngày càng xinh đẹp. Điều này góp phần không nhỏ cho thành công trong sự nghiệp của cô.
polyad
Không chỉ được lòng các nghệ sĩ, phương pháp làm trắng công nghệ cao Hi-Shine 3D cũng được nhiều doanh nhân thành đạt sử dụng và bình chọn là “dịch vụ hoàn hảo 2014”. Một trong số đó là chị Nguyễn Thu Hằng - Giám đốc công ty cổ phần truyền thông IFM (Thời báo kinh tế Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét