Phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016
Phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn là một trong những địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay.

Trong bài viết này phòng khám Thái Hà xin được giới thiệu về phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn cũng như các ưu điểm vượt trội giúp phá thai không đau trực quan siêu dẫn chiếm được sự tin tưởng của các chị em.

1. Phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn là gì?

Phá thai không đau trực quan siêu dẫn là phương pháp phá thai dựa trên kĩ thuật phá thai không đau, nhờ sự trợ giúp của hình ảnh hiển thị do máy siêu âm mang lại, các bác sĩ thực hiện thủ thuật có thể theo dõi được toàn bộ quá trình thực hiện phá thai, vị trí của thai nhi được định vị chính xác, việc phá thai trở nên dễ dàng hơn. 

Ống hút thai chỉ có đường kính 3mm, làm từ chất liệu nano giúp hạn chế tới mức tối đa việc gây tổn thương cho cổ tử cung và buồng tử cung.

Phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn an toàn, không gây ra cảm giác đau đớn, rất thích hợp đối với các chị em mới phá thai lần đầu và đã phá thai nhiều lần, thích hợp với các trường hợp mang thai ngoài tử cung. 

Để việc phá thai không đau trực quan siêu dẫn được an toàn tuyệt đối, cần phải lựa chọn cơ sở y tế tuyến huyện trở lên hoặc những trung tâm y tế được Bộ y tế cấp phép hoạt động, những cơ sở y tế này mới đáp ứng ứng được yêu cầu vầ thiết bị máy móc và có các bác sĩ giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm đình chỉ thai nghén an toàn.

Trước khi thực hiện phá thai không đau trực quan siêu dẫn cũng như bất kỳ phương pháp phá thai ngoại khoa nào khác, thai phụ phải không bị mắc các bệnh phụ khoa. 
Trường hợp bị mắc bệnh phụ khoa thì cần điều trị bệnh trước khi phá thai, tránh trường hợp viêm nhiễm lan rộng, gây tổn thương đến cơ quan sinh sản, việc phá thai cũng trở nên khó khăn hơn.


2. Những ưu điểm của phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn

Phá thai không đau trực quan siêu dẫn là phương pháp phá thai đang được áp dụng rất nhiều tại phòng khám Thái Hà, lý do để chúng tôi chỉ định áp dụng phương pháp phá thai này chính do những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Các ưu điểm của phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn có thể kể tới như:

Hoàn toàn không gây đau đớn: Trước khi thủ thuật được diễn ra các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc giảm đau và thuốc tê theo tiêu chuẩn của hội sản phụ khoa quốc tế, chi phí phá thai nhờ vậy mà các chị em sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian diễn ra thủ thuật.

Đảm bảo an toàn: Nhờ công nghệ trực quan siêu dẫn, thai nhi được định vị chính xác trên thông trên màn hình, thông qua đó các bác sĩ cũng có thể đánh giá, lường trước được những khó khăn và nguy hiểm trong quá trình phá thai, từ đó có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo thủ thuật phá thai được diễn ra an toàn, không gây tổn thương cho cổ tử cung cũng như niêm mạc buồng tử cung.

Không để lại sẹo (tương tự như phá thai bằng thuốc): Để lại sẹo tử cung là nguyên nhân khiến cho thai nhi không thể bám vào thành tử cung và sảy thai ở chu kỳ thai nghén sau. Với phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn và được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao, các mô xung quanh sẽ không bị tổn thương và không để lại sẹo.

Thời gian làm thủ thuật nhanh, cơ thể khôi phục nhanh chóng: Thời gian diễn ra thủ thuật phá thai chỉ khoảng 10 đến 15 phút, sau đó bệnh nhân cần ở lại phòng khám theo dõi thêm khoảng 30 phút là có thể ra về. Cơ thể bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh chóng và không ảnh hưởng tới công việc cũng như việc học tập của các chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét